Google Analytics Và Tại Sao Nó Không Chính Xác? Phần 1

Thảo luận trong 'Google Analytics' bắt đầu bởi tranbinh, 4/3/16.

  1. tranbinh New Member

    Google Analytics không cần phải bàn cãi gì nữa chính là công cụ đo lường phổ biến nhất hiện nay với khả năng thu lại được toàn bộ các hoạt động của người dùng trên website và cung cấp cho bạn những báo cáo khá chi tiết. Cũng như mọi loại công cụ tracking khác, Google Analytics chỉ có thể cung cấp cho bạn các con số, các dữ liệu và việc bạn rút ra những nhận định gì từ các thông tin này là việc của bạn. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là có rất nhiều người hiện đang hiểu một cách không đầy đủ về ý nghĩa của các dữ liệu được cung cấp đó và việc này có thể dẫn đến việc đưa ra các quyết định sai lầm khi đánh giá. Bài viết này nêu ra tất cả những lý do tại sao các số liệu của công cụ đo lường Google Analytics không chính xác hoặc bị hiểu sai và cách để xử lý, hạn chế những vấn đề này.

    [IMG]

    Quy trình hoạt động của Google Analytics

    (1) Khi set up Google Analytics bạn sẽ cần cài đặt 1 đoạn code Javascript vào website của bạn. Đoạn code này hiện diện ở trang web nào của website bạn thì nó có thể thu thập các data ở trên trang đó.

    (2) Khi người dùng truy cập vào website thông qua các thiết bị như máy tính, điện thoại bằng các trình duyệt thì lúc này một số thông tin như việc người dùng đến từ đâu, sử dụng trình duyệt gì, thiết bị gì để truy cập, v.v… sẽ được thu thập. Một số website cũng sẽ để lại cookies (nôm na là một file lưu trữ các hoạt động, hành vi của người dùng trên website đó) trên thiết bị của người dùng.

    (3) Các thông tin thu thập được từ người dùng khi truy cập vào website, khi này là các dữ liệu thô (raw data), sẽ được đóng gói và gửi về server của Google Analytics.

    (4) Khi các thông tin đã được nhận tại server thì tiếp theo các chúng sẽ được xử lý, phân tích. Đây là bước mà sẽ biến những dữ liệu thô thành thông tin mà có thể có ích cho người dùng.

    (5) Sau khi các thông tin đã được phân tích, chúng sẽ được đưa vào cơ sở dữ liệu và được áp lên những filters, những settings do người dùng thiết lập. Một khi data đã được đưa vào database thì không thể nào thay đổi được nữa. Đó là lý do vì sao mỗi khi bạn có những thay đổi gì đó về filters, settings trên Google Analytics thì những dữ liệu cũ sẽ không thay đổi mà chỉ có dữ liệu mới nhận vào mới vậy.

    (6) Lúc này các dữ liệu đã được xử lý sẽ được gửi tới phần report của Google Analytics, chính là những gì bạn sẽ thấy trên google.com/analytics.

    Cũng không quá khó hiểu phải không?

    Vậy lúc này điều gì có thể khiến các dữ liệu mà bạn thấy trên Google Analytics không chính xác? Có rất nhiều nguyên nhân, chủ quan lẫn khách quan sẽ được nêu ra dưới đây:

    Hiểu không đầy đủ ý nghĩa của các nguồn traffic trong báo cáo

    Đây là vấn đề thường thấy nhất mà đa phần mọi người đều mắc phải. Các báo cáo về nguồn traffic mặc định được thiết lập để giúp người quản trị web biết được người dùng đến website của bạn bằng cách nào và từ đâu. Có các mảng traffic chính trong report của Google Analytics bao gồm:

    [IMG]
    Các kênh traffic chính được phân chia trong phần Acquisition của Google Analytics

    Các nguồn traffic này như bạn thấy có thể bao gồm: Display, Paid Search, Organic Search, Direct, Referral, Social, Email và (Other). Và dưới đây là cách mà các nguồn traffic này thường được hiểu:

    Organic Search: người dùng đến website từ các bộ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing, v.v…) thông qua kết quả tìm kiếm tự nhiên (organic).

    Paid Search: người dùng đến website từ các quảng cáo trên kết quả tìm kiếm.

    Display: người dùng đến website từ các quảng cáo banner trên các website thuộc display ad network.

    Referral: người dùng đến website bằng cách bấm vào các đường link từ các trang web khác.

    Social: người dùng đến website thông qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Google+, LinkedIn, v.v…

    Email: người dùng đến website bằng cách bấm các đường link trong email.

    Direct: người dùng đến website bằng cách gõ địa chỉ web vào trình duyệt hoặc mở bookmark.

    (Other): người dùng đến website bằng các nguồn traffic khác không nằm trong các kênh phía trên.

    Nhưng có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng nếu chỉ hiểu theo ý nghĩa bên trên thì bạn sẽ đa phần là hiểu không đầy đủ những gì các dữ liệu này đang đưa ra và đôi khi một nửa sự thật thì không còn là sự thật nữa. Trên thực tế có rất nhiều nguồn traffic đang bị sắp xếp sai mục, không đầy đủ và lẫn lộn trong report của Google Analytics.

    Khi xem report của Google Analytics và nhìn vào các kênh traffic, thì đây là cách bạn nên hiểu:

    Organic Search: người dùng đến website từ các bộ máy tìm kiếm thông qua kết quả tìm kiếm tự nhiên mà Google Analytics có thể nhận diện được và thực chất một phần organic traffic lại là direct traffic và ngược lại.

    Paid Search: người dùng đến từ các quảng cáo trên kết quả tìm kiếm nếu được gắn code tracking đầy đủ, một phần traffic có thể nằm bên referral và direct traffic.

    Display: người dùng đến từ các quảng cáo banner trên các website thuộc display ad network nếu được gắn code tracking đầy đủ, một phần traffic có thể nằm bên referral và direct traffic.

    Referral: người dùng đến website bằng cách bấm vào các đường link từ các trang web khác đôi khi có thể bao gồm traffic từ các social networks, email và các kênh quảng cáo (cả paid search và display).

    Social: người dùng đến website thông qua các kênh mạng xã hội mà Google có thể nhận diện được.

    Email: người dùng đến website bằng cách bấm các đường link trong email có gắn code tracking.

    Direct: các nguồn traffic không xác định được nguồn gốc đều sẽ được đưa vào đây.

    (Other): các nguồn traffic có source / medium tuy nhiên Google Analytics không biết phân chia vào đâu sẽ được đưa vào đây.

    Đấy, rõ ràng các nguồn traffic về thực chất không phải như bạn thấy và không phải lúc nào cũng đúng như tên gọi của nó. Khi phân tích và đánh giá dựa trên những con số được cung cấp, chúng ta nên hiểu rõ là thực chất sẽ luôn có những “hạt sạn” trong mớ data đó. Các “hạt sạn” này to hay nhỏ thì còn tùy vào nhiều yếu tố và chúng ta hãy cùng xem qua dưới đây.

    Organic Search

    Organic search traffic được biểu thị trong Google Analytics là Organic Search (phần Overview) hoặc medium là organic (trong source / medium). Nguồn traffic này có một số yếu tố sau đây chi phối mà bạn cần chú ý.

    1. Branded vs non-branded

    Organic search traffic bao gồm cả các branded traffic, tức là các traffic mà từ khóa mà người dùng sử dụng để tìm kiếm có chứa tên thương hiệu trong đó. Ví dụ brand ở đây là Wall Street English và thay vì tìm kiếm với từ khóa chung chung là “học tiếng Anh” thì người dùng có thể tìm kiếm bằng từ khóa “học tiếng Anh Wall Street English” và bấm vào kết quả tìm kiếm tự nhiên để vào website. Lúc này về mặt kỹ thuật, các traffic này vẫn là search traffic nhưng về mặt bản chất thì người dùng đã biết đến Wall Street English từ trước và họ tìm kiếm với mục đích là để đến website của brand này chứ không phải để tìm kiếm sự lựa chọn nữa. Và branded traffic thường có xu hướng gia tăng khi nhận diện thương hiệu của brand được gia tăng (thông qua các hoạt động quảng cáo, branding, PR) chứ không liên quan nhiều đến kết quả thứ hạng các từ khóa và hoạt động SEO. Một số khách hàng và công ty mà tôi đã có dịp tư vấn qua thì organic traffic của họ tăng trưởng đều đều nhưng sau khi kiểm tra lại thì thực chất phần tăng trưởng đó là branded traffic và phần này có khi chiếm tới 80% tổng số organic traffic. Lúc này thực chất, từ khóa duy nhất mà các công ty này đang rank có lẽ chỉ là tên thương hiệu của họ.

    Giải pháp

    Vì các lý do nêu trên, các branded traffic nên được xem như là direct traffic thì sẽ chính xác hơn về mặt ý nghĩa để đánh giá và phân tích. Trong Google Analytics nên thiết lập một segment để đo lường branded traffic và non-branded traffic riêng biệt để có đánh giá chính xác hơn về tình hình thực sự của organic traffic mà không bị ảnh hưởng bởi người dùng tìm kiếm về thương hiệu.

    [IMG]

    Nên thiết lập một segment để tracking traffic liên quan đến branded keywords

    2. Một phần direct traffic có thể là organic traffic

    Google Analytics thường xác định visits thuộc về nguồn traffic nào dựa vào referrer, tuy nhiên vì một lý do nào đó mà referrer này lại bị mất dẫn đến việc các traffic đó sẽ bị xếp loại vào direct traffic. Vậy bao nhiêu organic traffic hiện đang bị tính vào direct traffic? Một nghiên cứu được tiến hành bởi Gene McKenna – Product Manager của Groupon đã cho thấy rằng có thể có tới 60% direct traffic của bạn hiện tại là organic. Con số đó có thể chỉ là trong trường hợp của Groupon, một trang deal / e-commerce, tùy theo tình trạng website của bạn như thế nào, số lượng organic traffic của bạn bị lẫn trong direct traffic có thể nằm trong khoản 20% – 80%.

    Giải pháp

    Kiểm tra trong phần direct traffic của report và chú ý tới các URLs dài, khó nhớ và khó có khả năng người dùng gõ trực tiếp vào trình duyệt hoặc bookmark, chúng nhiều khả năng không phải là direct traffic mà chính là organic traffic.

    [IMG]

    Có thể chúng là organic traffic, chứ không phải direct traffic

    3. Không phải tất cả search engines đều bình đẳng

    Google mặc định sẽ nhận diện được các organic traffic từ Google (yeah, duh) và các search engines lớn như Bing, Yahoo, Baidu, v.v… Tuy nhiên một số search engines nhỏ hơn, đặc biệt là các search engines nội địa như Coccoc.com, Wada.vn hoặc Laban.vn thì sẽ lại không nằm trong phần organic mà bị lẫn vào trong kênh referral.

    organic-traffic-in-referral
    Ngay cả traffic từ Google đôi khi vì lý do gì đó cũng bị lẫn vào mục referral

    Giải pháp

    Bạn có thể set up để add các bộ máy tìm kiếm vào danh sách các nguồn organic traffic. Vào phần Admin của Google Analytics > Property > Tracking Info > Organic Search Sources và bấm Add Search Engine sau đó điền các thông số tương ứng. Ví dụ: domain name là domain của search engine và query parameter là phần trước dấu “=” trong kết quả tìm kiếm của search engine đó, trường hợp của Wada.vn là “q”.

    [IMG]
    Thêm wada.vn vào danh sách search engine

    4. Đa phần organic keywords đã bị ẩn

    Trong Google Analytics trước đây bạn từng có thể xem được những từ khóa nào người dùng đã sử dụng để đến website của bạn, tuy nhiên từ nằm 2011 Google dần dần che mất các từ khóa này với lý do là bảo mật và privacy cho người dùng. Hiện nay nếu có ai đang logged in vào tài khoản Google và search từ khóa nào đó để đến website của bạn thì từ khóa đó sẽ bị đưa vào nhóm “not provided”. Hiện nay số từ khóa nằm trong nhóm “not provided” đã lên đến hơn 90% tổng số từ khóa. Điều này chắc chắn gây khó khăn cho người dùng trong quá trình phân tích về organic traffic của website.

    [IMG]

    Hiện nay hơn 90% organic keywords đã bị ẩn đi trong Google Analytics

    Giải pháp

    Hiện nay không có cách nào để xử lý vấn đề này trừ việc bạn bỏ tiền vào quảng cáo Paid Search để có thể biết được người dùng tìm kiếm các từ khóa gì để đến website của bạn. Bạn cũng có thể connect Google Analytics với Google Search Console (trước đây là Webmaster Tool) để có một số thông tin về search queries trong phần SEO. Tuy nhiên lưu ý rằng keywords và search queries về cơ bản vẫn khác nhau và search queries là data lấy từ Search Console nên không có liên quan với các data khác trong Google Analytics.
    Nếu bạn có gì muốn góp ý, hãy để bên dưới comment.

    Theo conversion
  2. nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se
  3. nontakjaba Member

    Cam on ban da chia se
  4. huyhb8x Member

    Nhà thuốc đông y gia truyền Hoà Bình đặc trị chữa về bệnh xương khớp, thuốc có nguồn gốc từ đồng bào Mường ở bản Tân Pheo – Đà Bắc – Hòa Bình, thuốc được bào chế từ cây có tên khoa học là Eurycoma Longifinia Jack thuộc họ thanh thất (Simaroubaceae ) và một số thảo dược quý theo phương pháp gia truyền.

    Webiste: www.dongyhoabinh.com

    Thuốc đặc trị các bệnh xương khớp: Đau lưng, đau các khớp xương, đau đầu gối, đau các đốt xương bàn chân, bàn tay, bệnh gout (gút), đau dọc các ống xương tay và chân, đau đầu đau cổ, đau bả vai, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau dây chằng, đau dây thần kinh tọa, đau do gãy xương, đau toàn thân do bị ngã, đánh đập, đau cơ bắp, đau cơ (dùng được cho cả trẻ em và người lớn).

    [IMG]

    Thuốc tán dưới dạng dạng bột, mọi người chỉ cần pha với nước ấm, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê đường hoặc chút mật ong để cho dễ uống chứ không phải mất thời gian và công sức sắc như nhiều thuốc đông y hay thuốc nam khác.
    Thuốc chữa xương khớp có tác dụng chữa bệnh nhanh, thường chỉ uống từ 1-3 liệu trình (mỗi liệu trình 25 gói) tùy mức độ nặng, nhẹ của bệnh và khả năng hấp thụ thuốc của bệnh nhân .


    Liều dùng thuốc xương khớp:


    • [*]Người lớn: uống 1 gói/ ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ (với những người đã bị lâu hoặc nặng) hoặc chia thành 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều sau bữa ăn. Với những ai bị bệnh dạ dày có thể chia nhỏ ra uống làm 3 lần sau bữa ăn.[*]Trẻ em từ 10 – 15 tuổi: uống ½ gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn [*]Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: uống 1/5 gói chia thành hai buổi sáng và chiều sau bữa ăn
    Lưu ý khi dùng thuốc chữa bệnh xương khớp:
    • [*]Thuốc xương khớp có tác dụng kích thích ăn rất tốt, đặc biệt là khi uống thuốc vào thấy người khỏe khoắn và tỉnh táo hơn nhiều.[*]Khi uống thuốc này người bệnh phải kiêng các loại thức ăn chua, cay, thịt trâu, thịt bò, thịt chó. [*]Những người có bệnh nội tạng mãn tính (gan, thận) không nên dùng.
    Cách thức mua thuốc xương khớp:
    • [*]Giá bán: 500K/ liệu trình (gồm 25 gói).[*]Nhận giao hàng toàn quốc, phí giao hàng = 30K [*]Đặt mua & tư vấn: 0965 85 60 04[*]Địa chỉ nhà thuốc: Bản Tân Pheo, Đà Bắc, Hòa Bình
  5. goodthingfx12 Member

    Chúng tôi bán máy phát điện nhập khẩu cũ giá tốt nhất tại Tỉnh Bình Dương

    Bạn cần mua máy phát điện?

    - Khi bị mất điện bất đột xuất hoặc có nhu cầu gấp trong thời kì ngắn hạn chỉ một vài ngày.

    - Phục vụ nhu cầu phát điện cho các công trình lớn, có nhu cầu cung cấp thêm lượng điện đầu vào.

    - Công suất điện hiện tại không thích hợp với nhu cầu.

    - Công trình ngắn hạn, chỉ cần dùng máy phát điện một số tháng.

    CÔNG TY HHG VIỆT NAM CHUYÊN BÁN MÁY PHÁT ĐIỆN TỪ 10 kVA - 3000 kVA

    Bán máy phát điện nhằm phục vụ duy trì nguồn điện được liên tục, cần có 1 nguồn điện đề phòng là một nhu cầu cấp thiết đối với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân…Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu về nguồn điện đề phòng phục vụ cho các nhà máy sản xuất kinh doanh, công trình thi công, tổ chức sự kiện, hội họp…

    HHG Viêt Nam Group mang đến dịch vụ cho thuê và bmáy phát điện, bảo đảm tính chuyên nghiệp, mau chóng, an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành cho thuê máy phát điện với phương châm:

    "ỔN ĐỊNH - FAST - UY TÍN - tận tình"


    [IMG]
    Bán và cho thuê máy phát điện tốt nhất tại Tỉnh Bình Dương

    Khi nhận được thông tin từ quý khách hàng có nhu cầu thuê hoặc mua máy phát điện, chúng tôi mau chóng xác định đúng loại máy, thời gian, công suất và phương án sử dụng máy cho quý khách nhằm tạo điều kiện tốt nhất, tiết kiệm phínhất cho khách hàng. Nếu quý khách có đề nghị, chúng tôi sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến tận công trình, khảo sát công suất thiết bị, địa điểm đặt máy, tính toán thời gian chạy máy tôi ưu cho quý khách hàng. Chúng tôi miễn phí mọi chi phí liên quan trong quá trình khảo sát, tư vấn.
    [IMG]



    [IMG]

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Công ty HHG Việt Nam không ngừng bổ sung về mặt số lượng cũng như chất lượng của các loại phát phát điện chất lượng cho thuê hoặc có nhu cầu mua. toàn bộ các loại máy phát điện của chúng tôi đáp ứng nghiêm ngặt đề nghị của quý khách hàng về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất…

    Chúng tôi đáp ứng được Tất cả các nhu cầu bán và cho thuê các loại máy phát điện từ 10 kVA ĐẾN 3000 kVA dùng cho công nghiệp và gia đình. Bên cạnh đó, hàng ngũ cán bộ vận hành của chúng tôi là những người thợ chuyên nghiệp, cam kết đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng vận hành tốt.

    [IMG]
    ***** ***** *****

    TẠI SAO NÊN MUA BÁN VÀ dùng DỊCH VỤ CHO THUÊ CỦA HHG VIETNAM GROUP TẠI Tỉnh Bình Dương ?

    HHG Việt Nam Group kiêu hãnh là đơn vị hàng đầu về Tổng phân phối máy phát điện cũ mới và Tổng kho cho thuê và bán máy phát điện tại miền bắc. Công ty HHG Viêt Nam Group là tập hợp của những chuyên gia với kinh nghiệm hàng chục năm về bán sỉ bán buôn và cho thuê máy phát điện với nhiều chủng loại máy, mẫu mã và công suất khác nhau từ 10 – 3000 kVA. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ cho hàng nghìn doanh nghiệp trong khắp cả nước. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng từ gia đình, hộ kinh doanh, nhà máy, công trường, tòa nhà chung cư văn phòng, bệnh viện, khách sạn, viễn thông…

    [IMG]



    [IMG]

    Dịch vụ của chúng tôi: Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng càng ngày càng tốt hơn. Chúng tôi không ngừng đầu tư thêm về chất lượng cũng như số lượng máy phát điện. toàn bộ các loại máy của chúng tôi đều đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng điện áp, độ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và tuyệt đối đủ công suất… Ngoài ra chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nhân tố con người, lấy con người làm trung tâm. Chúng tôi luôn luôn bồi dưỡng đào tạo về chuyên môn cũng như phong cách và phương trâm phục vụ tận tâm nhằm đảm bảo máy phát điện luôn ở trong tình trạng vận hành tốt nhất và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của quý khách hàng.

    [IMG]


    Với phương châm “Ổn Định – nhanh chóng – Uy Tín – tận tình” là kim chỉ nam, là tôn chỉ cho mọi hành động của cán bộ công nhân viên HHG Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách những giá trị tốt nhất chấp nhận nhất.

    - Tổng phân phối bán máy phát điện nhập khẩu cũ tại Tỉnh Bình Dương giá cạnh tranh nhất trên thị trường

    - Tổng Phân phối bán máy phát điện nhập khẩu Tỉnh Bình Dương và lắp ráp trong nước mới

    - Tổng kho cho thuê và bán máy phát điện tại Tỉnh Bình Dương
    - Hàng chục năm kinh nghiệm về bán sỉ bán buôn, cho thuê, tu bổ và bảo dưỡng máy phát điện công nghiệp cho hàng nghìn doanh nghiệp

    - Cam kết giá tốt nhất miền bắc với chất lượng tốt

    - Máy Phát Điện Mới Chính Hãng. Máy Phát Điện Cũ nhập khẩu Nguyên Bản

    - thời gian bảo hành máy phát điện cũ ngang với máy mới 12 tháng

    - thời kì bảo hành máy phát điện mới 12-24 tháng.

    - Miễn phí khảo sát, tham mưu (tính công suất, lắp đặt, chọn máy thích hợp,...), vận hành khai thác máy phát điện.

    - Cam kết dịch vụ tốt nhất cả nước.

    - Tiếp nhận, hỗ trợ và xử lý thông báo vận hành máy 24/7.

    - Cam kết tuân thủ tuyệt đối những điều đã ký kết và bàn thảo.

    - đội ngũ kỹ thuật lành nghề, giầu kinh nghiệm, nhiệt thành, chu đáo, tận tâm cho lắp đặt, sang sửa, bảo dưỡng và chỉ dẫn vận hành máy để khách hàng yên tâm khi dùng

    - Qui trình lắp dựng, sang sửa bảo trì bảo dưỡng tối ưu với chi phí thấp nhất nhưng chất lượng tốt nhất

    - Có xe cẩu và xe nâng chuyên dụng của công ty. Giá vận chuyển chỉ bằng 50-60% thị trường.

    - chuyên chở và lắp đặt máy ngay khi có công nhận của quý khách hàng

    - Cam kết bảo dưỡng định kỳ máy trong quá trình thuê & vận hạn bảo hành máy phát điện. Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình vận hành khai thác máy. Trong trường hợp khắc phục sự cố kéo dài chúng tôi sẽ đổi ngay máy có công suất tương đương mà không thu thêm bất kì phụ phí nào.

    - Thủ tục mua bán và cho thuê máy mau chóng và thuận tiện

    - HHG Việt Nam khao khát đáp ứng dịch vụ sau bán hàng tốt hơn khách hàng mong chờ là trọng tâm định hướng của chúng tôi.


    DỊCH VỤ HHG VIỆT NAM CUNG CẤP

    - Tổng Phân Phối - bán buôn bán sỉ Máy Phát Điện chạy dầu (diesel)/xăng công nghiệp nhập khẩu Cũ Mới: Kohler, FG Wilson, Cummins, Komatsu, Mitsubishi, Doosan, Caterpillar, HuHaKi #1,...

    - trọng tâm dịch vụ sang sửa bảo trì bảo dưỡng 24/7. Cam kết đáp ứng sự cố trong 90'+(Cam kết tương trợ khách hàng ở Hà Nội trong 90 phút. Đối với khách hàng ở xa sẽ bằng 90 phút cộng với thời gian chuyển đi bằng xe ô tô)

    - Đóng lắp dựng máy & tủ chống ồn máy phát điện công nghiệp

    - Bán và Cho thuê các loại máy phát điện chạy dầu (diesel)/xăng công nghiệp

    -
    Bán và Cho thuê tủ hòa đồng bộ, tủ ATS, phụ tùng máy phát điện, dịch vụ thuê trọn gói,...

    -
    Bán và Cho thuê dịch vụ cẩu vận tải máy móc hàng hóa 24/24

    - bán buôn bán lẻ cần cẩu xe nâng nhập khẩu cũ mới

    HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG SẢN :xUẤT KINH DOANH CỦA HHG VIỆT NAM GROUP

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]



    [IMG]


    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]


    CHÚNG TÔI CAM KẾT

    - Cam kết giá tốt nhất miền bắc với dịch vụ tốt nhất

    - Cam kết dịch vụ tốt nhất Miền Bắc.

    - Cam kết thời kì bảo hành máy phát điện cũ ngang với máy mới 12 tháng

    - Cam kết thời kì bảo hành máy phát điện mới 12-24 tháng

    - thu nhận, hỗ trợ và xử lý thông báo vận hành máy 24/7

    - Cam kết đáp ứng sự cố trong 90'+ (Cam kết tương trợ khách hàng ở Hà Nội trong 90 phút. Đối với khách hàng ở xa sẽ bằng 90 phút cộng với thời kì di chuyển bằng xe ô tô)

    - Cam kết tuân thủ tuyệt đối những điều đã ký kết và bàn bạc.

    - Cam kết bảo dưỡng định kỳ máy trong suốt quá trình thuê & kì hạn bảo hành máy phát điện. Khắc phục kịp thời mọi sự cố trong quá trình vận hành khai thác máy. Trong trường hợp khắc phục sự cố kéo dài chúng tôi sẽ đổi ngay máy có công suất tương đương mà không thu thêm bất kì phụ phí nào.

    - Mọi sự góp ý xin cho chúng tôi được biết. HHG Việt Nam khao khát đáp ứng dịch vụ sau bán hàng tốt hơn khách hàng trông chờ là trọng điểm định hướng của chúng tôi.

    THẾ GIỚI BÊN TRONG

    HHG Việt Nam luôn luôn trước sau như một là đối tác uy tín tin cẩn lâu năm đối với khách hàng

    [IMG]



    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC tương trợ tham vấn CHI TIẾT:

    - Hotline tư vấn 096 119 5353 (Mua Bán & Cho Thuê )

    - :xem máy tại văn phòng & nhà xưởng HHG Việt Nam

    [IMG]

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & SẢN :xUẤT HHG VIỆT NAM

    Tổng phân phối máy phát điện công nghiệp nhập khẩu cũ mới. Chuyên mua bán buôn lẻ, tu sửa, bảo trì máy phát điện, thiết bị điện, cần cẩu xe nâng. vận chuyển hàng hóa xe chuyên dụng 24/7.

    Liên hệ : 096.119.5353

    Trụ Sở chính: Tầng 4, tòa nhà CDS, 61/33 Lạc Trung, Vĩnh Tuy, HBT, Hà Nội
    website:
    hhgvietnam .commayphatdienmienbac .com


    Trân trọng cảm ơn!
  6. vantoantavn Member

    Hiện tại cồn thạch, cồn khô được sử dụng phổ biến hơn so với gas ở các đám tiệc, quán ăn & nhà hàng vì tính tiện dụng và an toàn. Kinh doanh và sản xuất cồn thạch và cồn khô cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà đầu tư ít. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Vui lòng liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (Mr. Thành)
    [IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được bán nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công thức làm cồn thạch không sử dụng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người sử dụng.

    Đầu tư ban đầu cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch dao động 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có khả năng tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động khoảng 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn.

    2. Công nghệ làm Cồn Khô

    Công nghệ làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng cục cồn cứng, dễ vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ chỉ dẫn cho các bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cồn khô siêu cháy không ra nước khi cháy). Các bạn có thể canh chỉnh được chất lượng viên cồn trong quá trình sản xuất. Đầu tư thiết bị làm đơn giản, có thể gia công tại các tiệm Inox. Với diện tích 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kg cồn 1 ngày.

    3. Công nghệ sản xuất Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi cháy có mùi dễ chịu, không hại mắt. Công thức làm cồn gel giản đơn hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không cần nhiều trang thiết bị và đặt khuôn mẫu, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có thể làm hơn một tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay làm ra sản phẩm với trang thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá chuyển giao cho mỗi sản phẩm là năm triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (Anh Thành)

Chia sẻ trang này