Lincup nguyệt san

Thảo luận trong 'Tài nguyên SEO' bắt đầu bởi phaokhoimau, 13/5/19.

  1. phaokhoimau Member

    Lincup Việt Nam và những sản phẩm thời thượng dành cho phụ nữ

    “Cốc nguyệt san Lincup” là cụm từ được chị em phụ nữ tag trên mạng xã hội và truyền tai nhau trong thời gian gần đây. Vậy thì thương hiệu Lincup đến từ đâu? Cốc nguyệt san Lincup đã được ấp ủ và sản xuất như thế nào?

    Lincup - thương hiệu lớn được gầy dựng từ bàn tay của cô gái nhỏ nhắn

    Tốt nghiệp Đại học tại Mỹ, sau đó được nhận vào làm việc tại Bộ :xây dựng với vị trí mà nhiều người mơ ước. Trong điều kiện thuận lợi ấy, những tưởng cô gái có thân hình nhỏ nhắn Bạch Diệu Linh sẽ như bao nhiêu người phụ nữ Việt khác là gắn chặt cuộc sống của mình với công việc hành chính và chuyên tâm vào công gia đình. Nhưng ít ai ngờ, chỉ vài năm sau khi khoát lên mình chiếc áo công chức, Diệu Linh quyết định thôi việc chỉ vì một hoài bão khởi nghiệp vẫn còn đang dang dỡ.

    Trước năm 2016, phụ nữ phương Tây đã thay thế băng vệ sinh bằng dụng cụ vệ sinh cốc nguyệt san nhưng tại Việt Nam hầu như chưa ai nghe thấy “cụm từ này” và Linh cũng giống như vậy khi ở Mỹ trong mấy năm đầu tiên.

    Diệu Linh kể rằng, chỉ sau khi ở Mỹ hai năm cô mới được một người bạn giới thiệu về cốc nguyệt san và những lợi ích của nó so với băng vệ sinh. Ban đầu cô cũng hơi e ngại, nhưng sau khi dùng thử mới biết nó rất tiện lợi với chị em phụ nữ.

    Theo Linh thì, việc sử dụng cốc nguyệt san giúp phụ nữ luôn có cảm giác thỏa mái vào những ngày đèn đỏ. Sử dụng cốc nguyệt san phụ nữ có thể diện đồ bơi, đi tập thể dục, tự tin đi làm việc… vào mọi lúc.

    Sau khi về nước làm việc tại Bộ :xây dựng và biết được phụ nữ Việt vẫn chưa biết gì về cốc nguyệt san nên Linh quyết định khởi nghiệp với thương hiệu Cốc nguyệt san Lincup.

    Cuộc hành trình của thương hiệu Lincup

    Khi mới nhìn vào cái tên “Lincup” thì chắc chúng ta ai cũng biết đây là từ ghép giữa tên bà chủ Linh và từ cup nhưng câu chuyện thương hiệu Lincup từ lúc gầy dựng từ con số 0 cho đến khi mức lợi nhuận đạt 50 tỷ / năm là là không hề đơn giản.

    Sau khi quyết định khởi nghiệp với Lincup, Bạch Diệu Linh gần như xuôi ngược từ Bắc vào Nam để tìm kiếm nhà sản xuất silicone y tế để đặt hàng sản xuất cốc nguyệt san. Nhưng sau một thời gian dài làm việc với hơn 40 doanh nghiệp thì Linh hoàn toàn thất vọng, không một công ty nào đủ sức sản xuất cốc nguyệt san Lincup như kỳ vọng của cô.

    Với quyết tâm không để cốc nguyệt san lincup chết chìm trong ý tưởng, Bạch Diệu Linh quyết tâm khăn gói sang Mỹ một lần nữa với một ý chí duy nhất, phải để cho lincup là một sản phẩm hiện hữu.

    Tại Mỹ, rất may may mắn là chỉ sau 2 tháng làm việc với các đối tác, Diệu Linh đã tìm được nhà sản xuất silicon ưng ý. Thế là, một hợp đồng đặt hàng sản xuất cốc nguyệt lincup san được ký kết với Casco Bay Molding.

    Năm 2016, Linh trở về Việt Nam và thành lập công ty Lintimate chuyên cung cấp các sản phẩm cốc nguyệt san lincup thay thế cho băng vệ sinh hoặc tampon mà chị em phụ nữ Việt sử dụng thường xuyên.

    Cốc nguyệt san Lincup - sản phẩm được nghiên cứu tối ưu dành cho người Việt

    Để có thể cung cấp cho chị em phụ nữ Việt các sản phẩm cốc nguyệt san lincup thỏa mái, an toàn cho sức khỏe. Lintimate đã đặt hàng và yêu cầu Casco Bay Molding nghiên cứu sản xuất các sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp với cơ địa của người Việt.

    Và kết quả là các sản phẩm cốc nguyệt san lincup là một trong những sản phẩm cốc nguyệt san được phụ nữ ưa chuộng nhất trong vài năm qua.

    Khác với các sản phẩm khác, cốc nguyệt san lincup chỉ có 1 size với dung tích 34ml nhưng có thể dùng liên tục trong 12 tiếng đồng hồ.

    Lincup và mức tăng trưởng 1.000%

    Chỉ sau một thời gian ngắn vận hành thương hiệu lincup, mức tăng trưởng hằng năm của tập đoàn Lingroup luôn đạt trên 1000%.

    Cho đến hiện tại, cốc nguyệt san lincup đã có 500 đại lý trên toàn quốc, 200 nhà thuốc và có mặt hầu hết tại các chợ điện tử nổi tiếng như Tiki, Lazada…

Chia sẻ trang này