Người mua hàng trẻ không thích targeted ads

Thảo luận trong 'Social marketing - Tiếp thị qua mạng xã hội' bắt đầu bởi hungpro, 17/5/16.

  1. hungpro New Member

    Các thương hiệu đang cố gắng để làm targeted ads trên mọi kênh digital khác nhau, nhưng có một vấn đề phát sinh là những ads này đang bị từ chối.

    Trong một báo cáo của Lithium Technologies, người mua hàng thuộc thế hệ Z và 0x tuổi từ 16 – 39 nói rằng những quảng cáo trả phí trên social media đang làm họ cảm thấy không thích các nền tảng này. Thực tế, 74% số người trong nhóm này nói rằng họ không thích quảng cáo target vào mình trên social media.

    [IMG]

    Hơn nữa, 57% số người trẻ nói rằng họ giảm bớt thời gian hoặc không sử dụng một số platform social media nữa bởi vì các quảng cáo target vào mình trên news feed.
    Nhưng lật ngược lại vấn đề, 53% số người nói họ tin tưởng vào kênh social meadia khi nghiên cứu sản phẩm trước khi mua, và nó cũng bao gồm cả các quảng cáo. Tuy nhiên, chỉ 29% nhóm người thuộc thế hệ :x đồng ý với điều này.

    Cuối cùng, 85% số người được hỏi dưới 39 tuổi (66% với những người già hơn) nói rằng họ tin tưởng vào các platform cung cấp phần review cho sản phẩm như Amazon hay Yelp.

    Vì vậy mà các thương hiệu và nhà bán lẻ cần phải chú ý khi làm quảng cáo kênh các kênh social media bởi hiện tại có quá nhiều ads target trực tiếp vào người mua, hoặc do ads hướng vào đối tượng mục tiêu quá cụ thể khiến cho người dùng khó chịu bởi vì họ nghĩ rằng họ bị theo dõi quá chặt chẽ.

    Để giải quyết vấn đề này, các công ty có thể nói thẳng với khách hàng quảng cáo của mình được đưa đến họ thông qua phương thức như thế nào. Nhiều người mua hàng không thật sự phản đối việc tracking nằm trong quy định pháp luật. Thực tế, 47% số người trưởng thành ở Mỹ cảm thấy thoải mái với việc tracking của nhà bán lẻ thông qua thẻ thành viên tích lũy, sau đó bán thông tin này cho bên thứ ba nếu người dùng tiết kiệm tiền tiêu dùng quá mức, theo báo cáo của Pew Research Center.

    Nhưng người dùng cũng cần phải làm quen với targeted ads bởi vì các loại ads này – hoặc ads nằm lồng ghép vào content xung quanh nó – đang tràn lan khắp các kênh quảng cáo digital. Vào năm 2021, doanh thu của native ads tại Mỹ, bao gồm native ads của các Publisher và cả social platform, sẽ chiếm tới 74% doanh thu của toàn bộ ads (tăng từ 56% năm 2016 lên).

    Sự tăng trưởng nhanh chóng của doanh thu từ display ads là do việc những platform social media như Facebook, Twitter đang thống trị - những platform đi đầu về native ads và cũng tồn tại dựa trên doanh thu từ nó – kèm theo những công nghệ programmatic mới cho phép những publiser và các nhà quảng cáo mở rộng chiến dịch của mình.

    Margaret Boland, một chuyên gia nghiên cứu của BI Intelligence, đã đưa ra một báo cáo về native ads, trong đó chia native ads ra thành 3 nhóm: social native, display ở dạng native ads và các content trả phí. Bài báo cáo cung cấp dự đoán tăng trưởng doanh thu cho mỗi nhóm này trong 5 năm tới và đâu là nhân tố chính chi tiền cho các quảng cáo loại này. Bạn nên chú ý, bởi những loại ads này có thể trùng lặp nhau nên báo cáo không đưa ra được dự đoán tổng thể cho toàn ngành. Cuối cùng, trong báo cáo đưa ra một số thử thách mà ads gặp phải như tần suất người dùng thấy quảng cáo hay khả năng nhân rộng quảng cáo.

    [IMG]

    Đây là một số ý chính lấy ra từ báo cáo:
    - Native-display ads, bao gồm social native và native ads trong website của Publisher sẽ mang lại hầu hết doanh thu cho ads trong giai đoạn 2016 – 2021. Native display ads tại Mỹ sẽ tăng tưởng 17% để đạt mốc 36 tỷ đô. Sự tăng trưởng của native video ads là động lực chính cho sự tăng trưởng này.

    - Social sẽ có doanh thu nhiều nhất từ native ads và sẽ tiếp tục thống trị native ads cho tới 2021. Sự thống trị của các platform như Facebook, Instagram, Twitter, và Snapchat trên mobile sẽ giúp cho chúng lấy được doanh thu lớn nhất từ native ads.

    - Các content trả phí, nhóm được tách riêng ra khỏi native-display ads, do có mối quan hệ của người quảng cáo và publisher khi làm content, sẽ là nhóm có sự tăng trưởng nhanh nhất trong 5 năm tới. Tuy nhiên, do chi phí làm các loại ads này cao và sự giới hạn của các công cụ nên định dạng của chúng sẽ bị giới hạn.
  2. bdsvietnam24h New Member

    Với giá bán chỉ từ 34 triệu/m2 (đã gồm VAT và full nội thất cao cấp), chung cư 6th element đang trở thành dự án hot nhất thị trường đầu năm 2018 tại khu vực Tây Hồ Tây bởi cơ hội an cư và đầu tư sinh lời bền vững, mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho bất kì ai sở hữu và tận hưởng.
    Thông tin chi tiết và đăng ký xem nhà mẫu: 0973689685
    Chương trình bán hàng đặc biệt:
    - Hỗ trợ vay vốn 80%, lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà.
    - Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
    - Miễn phí 1 năm vận hành quản lý tòa nhà bởi đơn vị quản lý uy tín PMC.
    Mỗi căn hộ chung cư 6th element với 55 tiện ích khép kín bao gồm: Bể bơi vô cực, phòng đọc sách, hầm rượu Sky Bar, trường mầm non, vườn dạo bộ sẽ mang đến nguồn sinh khí phú như Đông Hải, phúc tựa Thiên Sơn cho các chủ nhân khởi đầu tốt lành nhất.
    Dự án 6th element bàn giao FULL nội thất của các thương hiệu nổi tiếng như: Khóa Hafele 3 chức năng, cửa kính 3 lớp Euro Window, tủ bếp, tủ quần áo, sàn gỗ (nhập khẩu bởi Đông Dương), thiết bị vệ sinh Kohler & Grohe (Nhập khẩu Thái Lan và Đức), Phụ kiện bếp (Italia), điều hòa 2 chiều nóng lanh, thang máy Mitsubishi.
    + Liên kết vùng tiện lợi: Khu Đô thị Ciputra, KĐT Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây...
    + Tiếp giáp 2 trục đường chính: Nguyễn Văn Huyên kéo dài và đường 40m.
    + Với Tập đoàn Bắc Hà, đã có hàng loạt các dự án lớn (đường Lê Văn Lương kéo dài) đã đi vào hoạt động rất thành công: HH2, C14, C37.
    + Thiết kế căn hộ thông minh và linh hoạt:
    * Căn 1 PN (DT: 59.8m2): thích hợp với gia đình trẻ.
    * Căn 2 PN (DT: 82-87m2): thích hợp với gia đình có 2 thế hệ.
    * Căn 3 PN (DT: 109m2): Phù hợp với gia đình có 3 thế hệ.
    + Tiềm năng tăng giá và cho thuê là khả thi:
    * Là nơi tập trung nhiều Đại sứ quán, 5 sở và 8 bộ.
    * Hạ tầng toàn bộ khu vực đang được hoàn thiện: Khu Đô thị Ciputra, Khu Đô thị Ngoại Giao Đoàn, StarLake...
    Quản lý sản phẩm 6th element: 0935159368
    Website: DuAnVip.com.vn/san-pham/chung-cu-6th-Element-Bac-Ha
  3. tuanpham58 Member

    Sản xuất, kinh doanh cồn khô và cồn thạch cho người mới bắt đầu khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế quy trình làm cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [IMG]

    1. Công nghệ sản xuất Cồn Thạch

    Hiện nay cồn thạch được tiêu thụ nhiều hơn so với cồn khô do có nhiều tiện lợi. Công thức sản xuất cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ làm và thiết bị đơn giản. Công nghệ làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi sử dụng không để lại cặn, tiện lợi vệ sinh bếp cồn. Không có khí gây hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Đầu tư cho trang thiết bị sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là có thể sản xuất được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu bạn có tiềm lực tiêu thụ cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị bán tự động tầm 100-200 triệu để làm ở quy mô to hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Công thức làm cồn khô khi đốt không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, dễ dàng vận chuyển, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 loại cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi cháy). Bạn có thể thay đổi được chất lượng cục cồn trong quy trình làm. Đầu tư trang thiết bị sản xuất đơn giản, chỉ cần gia công tại những tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có thể sản xuất ra 500 kilogram cồn khô 1 ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel sản xuất ra khi cháy có mùi dễ chịu, không cay mắt. Công thức sản xuất cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng đến nhiệt. Không dùng nhiều thiết bị và khuôn mẫu, nhân công sử dụng ít. Chi phí ban đầu thấp. Có khả năng làm hơn 1 tấn cồn gel 1 ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Giá hướng dẫn cho một sản phẩm là 5 triệu. Có hợp đồng chuyển giao.

    :xin liên hệ SĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)

Chia sẻ trang này